Online
Giàn phơi quay tay QT33

Giàn phơi quay tay QT33

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Giàn phơi quay tay QT33 đã được thêm vào giỏ hàng

price/ 399.000 đ price1/ 1.299.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. Giàn phơi Hòa Phát là thương hiệu giàn phơi chất lượng cao được đánh giá bởi quá trình sử dụng của khách hàng. Khác biệt với giàn phơi truyền thống, giàn phơi thông minh Hòa Phát QT33 đã đem đến cái nhìn khác cho người sử dụng về một sản phẩm giàn phơi thông minh. Vừa có thể lắp đặt được ở những không gian khác nhau, lại vừa tiết kiệm được sức lao động, giàn phơi thông minh quay tay QT33 đang dần chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất.

    Tiện ích: Giàn phơi thông Hoà Phát QT33 là sản phẩm cao cấp tay quay rời dễ sử dụng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản tiên tiến và bền đẹp của Hoà Phát. Cho phép trọng tải khi phơi đồ lên tới 70 kg hơn hẳn bộ giàn phơi thế hệ trước đó là 999b .

    Thành phần chính cấu tạo nên giàn phơi inox thông minh Hòa Phát QT33 bao gồm những thanh inox dài 2,4m  đặt ngang dùng để móc quần áo vào. Điều đặc biệt là những thanh inox không cố định bắt vào tường mà được giữ bở hệ thống dây cáp nhỏ bắt vào trần nhà hoặc mái hiên.

    (Xem thêm: Gia công Puly)

    Hơn nữa, để giúp cho giàn phơi thông minh Hòa Phát QT33 hoạt động một cách hiệu quả. Nhà thiết kế đã tạo ra một tay quay đặt vừa tầm được gắn vào tường. Khi sử dụng, bạn có thể sử dụng bộ nắm tay quay sau đó quay tròn theo chiều kim đồng hồ di chuyển vị trí thanh phơi đến tầm phù hợp. Dọc theo thanh inox sẽ là 1 hệ thống 80 lỗ móc treo đã được sắp xếp, bố tri tránh tình trạng bay hay xô quần áo.

    Bộ tời đảm bảo nhiệm vụ di chuyển cả thanh phơi lên xuống, nếu sử dụng lâu bị hư hỏng bạn nên thay thiết bị này bằng một phụ kiện chính hãng để đảm bảo tuổi thọ của giàn phơi.

    Giàn phơi quần áo inox thông minh có cấu tạo vô cùng đơn giản, dễ lắp đặt và phù hợp sử dụng cho tất cả các đối tượng từ người già đến trẻ nhỏ,… Giàn phơi thông minh vô cùng thích hợp cho những căn nhà có diện tích chật hẹp, hạn chế diện tích ban công hoặc ban công không có nắng.

    Đặc điểm của giàn phơi thông minh được thiết kế ở độ cao trung bình, hơn nữa người dùng có thể di chuyển lên xuống bằng bộ tay quay và dây cáp để chọn vị trí mà mình mong muốn. Giàn phơi thông minh inox có 1 điểm hơn hẳn giàn phơi truyền thống là có thể thay đổi độ dốc của cây phơi để tất cả quần áo có thể tiếp xúc được trực tiếp với nắng mặt trời.

    Giàn phơi quần áo thông minh có hệ thống thanh phơi dài và chắc chắn, thiết kế bộ tời linh hoạt.  Giúp những bà nội trợ tiết kiệm thời gian và công sức khi làm việc nhà. Bạn không khó để tìm được bộ  Giàn phơi quay tay trong nhưng căn chung cư, khu đô thị, nhà cho thuê hoặc khu nhà trọ. Giàn phơi quần áo thông minh đã trở thành xu hướng mới trong cuộc sống hiện nay.

    (Xem ngay: Máy Đông Y VNK)

    Ngoài tác dụng hữu ích trong việc phơi quần áo, giàn phơi thông minh inox Hòa Phát QT33 còn có thể tận dụng phơi được chăn ga, gối đệm. Với hệ thống lỗ khoan hợp lý và độ dốc của cây phơi giúp đón được ánh nắng trong cả ngày. Thậm chí bạn còn không phải lo ngại đến những ngày mưa bị ẩm ướt hay gây ra mùi khó chịu cho quần áo.

    - Giàn phơi thông minh
    - Giàn phơi
    - Giàn phơi nhập khẩu
    - Giàn phơi quay tay
    - Giàn phơi điện
    - Giản phơi chung cư
    - Giàn phơi giá rẻ
    - Giàn phơi Hòa Phát
    - Giàn phơi quần áo
    - Giàn phơi đồ


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái