Online
Giàn phơi thông minh TM01

Giàn phơi thông minh TM01

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Giàn phơi thông minh TM01 đã được thêm vào giỏ hàng

price/ 519.000 đ price1/ 1.299.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. Giàn phơi thông minh là một loại giàn phơi dùng để phơi quần áo nhưng có tính năng thông minh, thẩm mỹ, tiện lợi hơn các loại giàn phơi truyền thống thông thường khác, thường được sử dụng cho các không gian chật hẹp như căn hộ chung cư, nhà ống, nhà phố.

    Giàn phơi thông minh đang là xu hướng thịnh hành trong những năm trở lại đây, thường thấy ở các tòa nhà chung cư cao tầng vừa đem lại độ thẩm mỹ cao vừa không tốn mấy diện tích. Giàn phơi thông minh giúp phơi quần áo ở diện tích nhỏ cho nhà phố, căn hộ chung cư quá eo hẹp không thể xoay sở được một khoảng không gian vừa vặn.

    Giàn phơi thông minh xuất hiện ở nước ta vào những năm 2005-2006 đây là một sản phẩm khoa học có tính ứng dụng cao, sản phẩm giúp cho việc phơi phóng quần áo trở nên nhanh chóng, dễ dàng gấp nhiều lần so với các loại giàn phơi truyền thống.

    (Xem thêm: Gia công bánh răng)

    Mẫu mã giàn phơi thông minh hết sức đa dạng, có thiết kế sao cho quần áo đón được nắng gió nhiều nhất có thể để quần áo chóng khô. Đặc biệt loại giàn phơi thông minh điện tử giới thiệu bên dưới còn tích hợp cả chức năng sấy và đèn chiếu sáng giúp quần áo khô nhanh chóng dù đặt giàn phơi trong phòng kín gió.

    Giàn phơi thông minh được sáng chế ra giúp tiết kiệm thời gian, công sức của con người đồng thời còn giải quyết cả vấn đề không gian sống eo hẹp diện tích, nhất là những hộ gia đình sống ở các căn hộ chung cư hay nhà phố chật.

    Hiển nhiên, bạn đã quá quen thuộc với hình ảnh phơi quần áo theo kiểu truyền thống, nhất là ở vùng thôn quê là chăng dây (có thể là dây thép, dây kẽm, dây thừng, thậm chí dây điện cũ) để làm thành sào phơi. Khi đó, bạn chỉ cần móc quần áo lên sào là được. Ngày nay vẫn không hiếm nhà ở quê áp dụng kiểu giàn phơi quần áo như thế.

    Tân tiến hơn một chút, ta có giàn phơi từ chất liệu inox cố định đặt trên nền đất hoặc sàn nhà nơi phòng tắm, ban công bất kể nơi nào trong nhà mà bạn muốn. Đây cũng là kiểu giàn phơi quần áo truyền thống bởi chúng không khác kiểu sào phơi cổ điển có chăng là thêm phần chân đứng vững chắc và có thể di chuyển được theo ý muốn của bạn trong khi sào phơi là “bất di bất dịch”.

    Giàn phơi thông minh ra đời là một bước tiến bộ trong lĩnh vực đồ gia dụng giúp ích cho cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của các hộ gia đình. Cũng có công dụng phơi quần áo như các loại giàn phơi thông thường nhưng hiển nhiên là giàn phơi thông minh mang nhiều ưu điểm vượt trội về mặt thẩm mỹ lẫn mức độ tiện lợi, đặc biệt phù hợp với các không gian sống hẹp như căn hộ chung cư, nhà phố, biệt thự – điều mà giàn phơi truyền thống khó đáp ứng được.

    (Xem thêm: Dịch vụ lắp đặt lưới an toàn ban công - https://sieuthiduyloi.com/products/luoi-an-toan-ban-cong/)

    So với giàn phơi thông minh, các giàn phơi truyền thống lộ khá nhiều nhược điểm. Cùng là giàn phơi quần áo nhưng giàn phơi truyền thống thua kém giàn phơi thông minh ở độ thẩm mỹ cũng như vô cùng vướng víu. Điển hình là các căn hộ, nhà phố thường sử dụng ban công để đặt giàn phơi thì chắc chắn các giàn phơi truyền thống sẽ che mất tầm nhìn nơi này, lại khó di chuyển khi trời mưa đột ngột, mất kha khá thời gian để đưa quần áo lên dây phơi.


    - Giàn phơi thông minh
    - Giàn phơi
    - Giàn phơi nhập khẩu
    - Giàn phơi quay tay
    - Giàn phơi điện
    - Giản phơi chung cư
    - Giàn phơi giá rẻ
    - Giàn phơi Hòa Phát
    - Giàn phơi quần áo
    - Giàn phơi đồ


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái