Online
Giàn phơi thông minh TM15

Giàn phơi thông minh TM15

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Giàn phơi thông minh TM15 đã được thêm vào giỏ hàng

price/ 549.000 đ price1/ 1.299.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. - Cải thiện không gian sống hiện đại, mở rộng diện tích sinh hoạt với giàn phơi thông minh là một trong những lựa chọn sáng suốt cho bạn ngay hôm nay. Hãy loại bỏ những chiếc giá treo đồ làm tiêu tốn khá nhiều diện tích nhà bạn và thay vào đó là các giàn phơi đồ thông minh có thể gấp gọn dễ dàng khi không cần dùng đến.
    - Giàn phơi thông minh gắn tường là loại giàn phơi gắn cố định trên tường có thể gấp gọn bằng tay với lực đẩy nhẹ và có khả năng chịu lực tốt lên đến 60Kg, được ứng dụng nhiếu nhất trong các dự án lắp đặt giàn phơi thông minh cho chung cư
    (XEM THÊM: tima vay)
    - Giàn phơi thông minh gắn trần là giàn phơi quần áo được thiết kế gắn trần nhà và sử dụng bộ tời để nâng dàn phơi đồ Lên – Xuống dễ dàng hơn. Giàn phơi gắn trần điều khiển bằng tay quay thích hợp cho các căn hộ, chung cư có diện tích ban công nhỏ,…
    - Giàn phơi thông minh điều khiển từ xa (hay giàn phơi điện tử) là loại giàn phơi thông minh TỐT NHẤT – Cao Cấp Nhất, thay vì phải điều khiển bằng lực của tay thì bạn sử dụng bộ điều khiển từ xa để giàn phơi tự động nâng hạ và sưởi khô quần áo bằng hệ thống quạt sấy cùng đèn diệt khuẩn.
    - Ngày nay, có rất nhiều loại giàn phơi đồ thông minh, tùy theo nhu cầu sử dụng bạn có thể chọn giàn phơi điều khiển từ xa hoặc giàn phơi gấp gọn bằng tay.
    - Giàn phơi thông minh
    - Giàn phơi
    - Giàn phơi nhập khẩu
    - Giàn phơi quay tay
    - Giàn phơi điện
    - Giản phơi chung cư
    - Giàn phơi giá rẻ
    - Giàn phơi Hòa Phát
    - Giàn phơi quần áo
    - Giàn phơi đồ


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái