Online
Giàn phơi thông minh TM29

Giàn phơi thông minh TM29

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Giàn phơi thông minh TM29 đã được thêm vào giỏ hàng

price/ 569.000 đ price1/ 1.299.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. - Giàn phơi thông minh Hòa Phát chính hãng giá tốt nhất. Chúng tôi chuyên cung cấp và lắp đặt giàn phơi thông minh chính hãng. Giàn phơi quần áo nhập khẩu, giàn phơi điện tử, giàn phơi đồ thông minh chất lượng cao và mẫu mã đa dạng, đẹp mắt giá cả cạnh tranh nhất trên địa bàn Toàn Quốc.

    - Giàn phơi thông minh hiện nay có rất nhiều mẫu mã và đa dạng về chủng loại. Chúng được thiết kế khác nhau sao cho phù hợp được với tất cả các không gian diện tích cần được lắp đặt và sử dụng. Mỗi dòng sản phẩm đều có những ưu và nhược điểm khác nhau. Vậy ưu và nhược điểm của từng loại giàn phơi thông minh là gì?

    - Giàn phơi thông minh gắn trần được sản xuất từ chất liệu nhôm hoặc INOX. Chúng được thiết kế đặc biệt và sử dụng hệ thống hãm lò xo. Thế nên sản phẩm có sức chịu tải trọng rất lớn. Ngoài ra giàn phơi thông minh tay quay gắn trần có thể phơi được chăn, ga, mùng, mền...

    (Xem thêm: Giàn phơi thông minh - https://sieuthiduyloi.com/danh-muc-sp/gian-phoi-thong-minh/)

    - Giàn phơi thông minh xếp ngang hay còn có tên gọi là giàn phơi gắn tường hoặc giàn phơi xếp gắn tường. Sản phẩm sẽ gồm 4 loại Xếp INOX mỏng, Xếp INOX Dày. Xếp nhôm mỏng, Xếp nhôm dày. Chúng được thiết kế kéo ngang, giàn rất phù hợp với những nơi có diện tích thấp hoặc nhỏ hẹp mà không có trần.

    - Giàn phơi thông minh bấm điện là dòng sản phẩm được sử dụng dòng điện 220V. Nâng hạ thanh phơi bằng bộ tời điện. Giàn phơi điện gồm 3 chế độ hoạt động là : nâng - hạ - dừng. Được thiết kế an toàn chống rò rỉ điện và tự động dừng lại khi gặp vật cản.

    - Giàn phơi thông minh điện tử điều khiển từ xa là dòng sản phẩm giàn phơi và hiện đại nhất trên thị trường hiện nay. Được tích hợp nhiều tính năng cao cấp như : sấy khô, diệt các vi khuẩn có hại bằng tia UV ( tia cực tím ) và có đèn chiếu sáng.

    Giàn phơi thông minh
    - Giàn phơi
    - Giàn phơi nhập khẩu
    - Giàn phơi quay tay
    - Giàn phơi điện
    - Giản phơi chung cư
    - Giàn phơi giá rẻ
    - Giàn phơi Hòa Phát
    - Giàn phơi quần áo
    - Giàn phơi đồ


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái